Warning: Creating default object from empty value in /home/cuongphong/domains/cuongphongvn.com/public_html/wp-content/plugins/accelerated-mobile-pages/includes/options/redux-core/inc/class.redux_filesystem.php on line 29
CÔNG TY TNHH CƯỜNG PHONG VIỆT NAM - CƠ CẤU - TỔ CHỨC - Đèn Led Cường Phong

Trang chủTIN TỨCCÔNG TY TNHH CƯỜNG PHONG VIỆT NAM – CƠ CẤU – TỔ CHỨC

CÔNG TY TNHH CƯỜNG PHONG VIỆT NAM – CƠ CẤU – TỔ CHỨC

01/06/2020 - Cường Phong

Cơ cấu tổ chức và quy trình thực hiện_Cường Phong

“Công ty TNHH Cường Phong Việt Nam đi vào hoạt động từ năm 2012 và được chuyển thể ngày 06/06/2016 để chuyên sản xuất, nhập khẩu thiết bị chiếu sáng – bóng đèn,…

Với nhiệt huyết của đội ngũ quản lý trẻ cùng với kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, Công ty TNHH Cường Phong Việt Nam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, cung cấp hàng chuyên nghiệp, chế độ bảo hành uy tính, giá thành cạnh tranh cao so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường. 

Với phương châm “ Luôn song hành cùng bạn”, và định hướng “luôn cải tiến để phát triển” Cường Phong luôn nỗ lực làm hài long khách hàng và cố gắng giữ chọn niềm tin của khách hàng.

Sự tin tưởng và tin dùng của khách hàng là cốt lõi xây dựng thương hiệu của Cường Phong và là động lực to lớn trên bước đường phát triển.”

Chính vì lẽ đó Cường Phong đang là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng công nghệ cao được sản xuất từ công nghệ chiếu sáng LED.

Công nghệ mà tại Mỹ và châu Âu đều hình dung được rằng, đèn LED là giải pháp giải quyết năng lượng hiệu quả và thay thế các công nghệ chiếu sáng hiện nay cho đến năm 2050.

Khả năng phát sáng của LED cao hơn gấp 4 lần so với ánh huỳnh quang và cao hơn 15 lần so với ánh sáng sợi đốt. Hơn nữa công nghệ LED đảm bảo cho môi trường, tuổi thọ kéo dài từ 25.000h tới 50.000h.

Lựa chọn sử dụng sản phẩm của Cường Phong là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Bài liên quan
[pokamodule com="pokamodule-shortcode" task="list-post" category="related" thumbnail="1" size_thumbnail="thumbnail" date="1" limit="4" class="poka-post-related"]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.